โหลดวันละนิด..คลิกวันละครั้ง..ขอบคุณครับ..

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Coral Video Studio Pro X2 + Crack [Mediafire]


Corel VideoStudio Pro X2 เป็นโปรแกรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานตัดต่อวีดีโอหรืองานพรีเซนต์เตชัน งานสร้างสไลด์โชว์ เครื่องมือของโปรแกรมช่วยให้ผลงานของเราทำง่ายขึ้นและดูดีมีรูปแบบน่าสนใจ โดยหลังการตัดต่อและแก้ไขแล้วเราสามารถบันทึกผลงานออกไปอยู่ในรูปแบบของ CD/DVD ที่มีคุภาพและความคมชัดสูง ได้ทันที จริงๆแล้วท่านที่เคยใช้งานโปรแกรม Ulead มาก่อนน่าจะคุ้นเคยและใช้งานโปรแกรมนี้ได้ไม่ยาก



การติดตั้งและใช้งานโปรแกรมในขั้นต้น
หลังการติดตั้งจะมีกรอบหน้าต่างเครื่องมือช่วยในการสร้างงานวิดีโอ หรืองานสไลด์นำเสนอผลงานห้เราเลือก เราสามารถเลือกได้ตามต้องการ จากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนการสร้างผลงานตามลำดับจำนวน 7 ขั้นตอนดังนี้ (ตามเมนูคำสั่งด้านบน)

1 Capture คือการจับภาพจากกล้องวิดีโอหรือนำมาจากไฟล์วิดีโอที่มีอยู่แล้วในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา (เราสามารถเลือกสือได้ทั้งวีดีโอ และภาพนิ่ง)
2 จากนั้นเป็นการ Edit คือการตัดแต่งแก้ไข ตามต้องการ
3 Effect เป็นการใส่ลูกเล่นต่างๆ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้งานนำเสนอของเรา
4 Overlay เป็นเทคนิคการซ้อนภาพวิดีโอ ต้องลองเล่นดู
5 Title เป็นการใสข้อความหัวข้อหรือคำอธิบายตามต้องการ
6 Audio นำเข้าไฟล์เสียงหรือดนตรี เพลง หรือใช้ไมค์บรรยายประกอบไปด้วยก็ได้
7 ขั้นสุดท้าย Share คือแสดงผลงานของเราให้ประจักษ์ได้หลายรูปแบบเช่น CD/DVD หรือเป็นไฟล์วิดีโอแฟลช สำหรับ youtube เป็นต้น 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น